4 cách để cải thiện làn da của bạn hiệu quả

cach cai thien lan da

Khuôn mặt của bạn là một trong những điều đầu tiên mà mọi người sẽ nhận thấy về bạn. Ngoài việc giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các đốm đồi mồi, có một làn da khỏe mạnh có thể có lợi cho bạn tổng thể sức khỏe. Ngoài điều trị thường xuyên tại một Spa chăm sóc da uy tín, bốn lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn duy trì một làn da sạch sẽ và rõ ràng.

Uống nước cho cơ thể

Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho thói quen chăm sóc da của bạn là để đảm bảo bạn luôn ngậm nước đầy đủ. Uống nước là một trong những cách tốt nhất để tuôn ra bất kỳ tạp chất từ cơ thể của bạn, và nó thường dẫn đến một làn da rất rõ ràng và lành mạnh. Chìa khóa để nhận làn da rõ ràng thông qua hydrat hóa là để đảm bảo rằng bạn đang uống đủ để duy trì cơ thể của bạn. Các quy tắc cũ nói rằng tám ly nước mỗi ngày là những gì tất cả mọi người nên uống để duy trì sức khoẻ. Thay vào đó, bạn cần phải tính toán bao nhiêu bạn cần phải có trọng lượng cơ thể của bạn. Để làm điều này, chỉ đơn giản là chia cân nặng của bạn trong một nửa và sau đó uống mà số ounces nước mỗi ngày.

Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh

Một cách tuyệt vời để giữ cho mình tìm kiếm tuyệt vời là để duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh. Mục tiêu cần ăn một chế độ ăn uống của protein nạc, ngũ cốc chưa qua chế biến, và trái cây tươi và rau quả. Để cải thiện làn da của bạn, nhằm mục đích để ăn cá là chất béo tốt. Những chất béo này giúp nâng cao khuôn mặt của bạn bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng mà làm việc để làm mới làn da của bạn. Ngoài ra, cố gắng ăn hữu cơ nhiều như bạn có thể. Các kích thích tố được sử dụng trong thịt và sữa thường có thể tàn phá các lớp biểu bì.

Luôn thoa kem chống mỗi khi ra ngoài

Một cách tuyệt vời để duy trì ánh sáng khỏe mạnh là để bảo vệ mình khỏi ánh mặt trời. Điều này có thể được thực hiện trong các hình thức sử dụng kem chống nắng hàng ngày, đội mũ, đứng ngoài ánh nắng mặt trời, hoặc tất cả các bên trên. Bạn cũng nên cố gắng hết sức để được ra khỏi ánh nắng mặt trời trong thời gian nóng nhất trong ngày, thường là từ mười hai vào buổi chiều. Kem chống nắng của bạn nên có ít nhất là SPF 30 và cần phải được tái áp dụng mỗi hai giờ. Dùng các biện pháp phòng ngừa không chỉ làm giảm nếp nhăn và lão hóa sớm, nhưng nó cũng giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da.

Phương pháp điều trị thường xuyên tại Spa

Một cách tuyệt vời để ngăn ngừa lão hóa sớm là để có được chăm sóc da mặt tại một spa ngày một cách thường xuyên. Thông thường, một lần chăm sóc da mặt tháng là đủ để tạo ra một làn da sáng. Bắt những phương pháp điều trị giúp hồi sinh khuôn mặt bằng cách loại bỏ các hạt chết, loại bỏ tạp chất, và tăng lưu lượng máu qua massage nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể muốn có một vỏ nhẹ nhàng thực hiện mỗi ba tháng để giúp tăng sinh collagen giúp làm giảm nếp nhăn hoặc các khu vực bị chảy xệ trên khuôn mặt của bạn.

Chăm sóc khuôn mặt của bạn là một phần quan trọng của thói quen chăm sóc sức khỏe hàng ngày của bạn. Để tối đa hóa thói quen chăm sóc da của bạn, bạn có thể muốn xem xét đến thăm một spa ngày để nhận được lời khuyên từ chuyên gia Spa Bích Liên chuyên nghiệp.